วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รถเมล์ ขสมก.อีกแล้ว

เมื่อสายวันนี้ ประมาณ 9.30 น. รถเมล์ มี107(ฟรี)ลงจากทางด่วนอย่างเหยียบคันเร่งเต็มที่ คงไม่มีคนลงป้ายนี้ เลยขับอย่างเร็วออกเลน3ไปเลย มีคุณลุงผมขาวรอขึ้นด้วย 2คนมองท้ายรถเมล์แล้วก็ เออ.อ..อย่างนี้แหละ (แต่เราก็มีแอบด่าไปนิดหน่อยชั่งแมลง)

รอจนได้ขึ้นสาย 24 (8-50312) พี่เค้าใจดีมากเลย ดูจากหน้าตาแล้วอายุคงจะประมาณ 40นิดๆ จอดรอผู้โดยสารทุกป้าย ชิดขอบถนนเรียบร้อยมาก รอผู้โดยสายวิ่งกระดุ๊ก ๆ มาขึ้น ออกรถนิ่ม ๆ นี่ถ้าไม่ได้ลงป้ายเซ็นทรัลลาดพร้าวล่ะก็ จะนั่งไปด้วยจนสุดสายเลยนะพี่

ขี้น ปอ.63 (7-55033)นี่ก็ใจดี๊ใจดี ถึงแม้พี่เค้าจะไว้หนวดเครา แกอ้วนหน่อย เห็นเอ่อ มือจ้บกระจก (กลมๆ เคยเห็นในหนังของพี่เฉินหลง เรื่องอะไรจำไม่ได้และ) ตกอยู่บนถนน แกก็เบรคเอี๊ยด บอก พกส.หญิงว่า อันนึงก็เป็นพัน แล้วก็ออกไปรถ เห็นรถขนกระจกจอดอยู่ริมทาง พี่เค้าก็เปิดประตูบอกพี่คนขับ สื่อสารกันรู้เรื่องประมาณว่า พี่เขารู้แล้ว คงจะกำลังให้เด็กไปเก็บ (ถ้าไม่เก็บ เด็กรถอาจโดยหักเงินเดือนแน่เลยเนอะ) พี่เค้าก็ขับดี แต่มีแอบหมั่นไส้ รถเก๋งสีขาวคันข้างหน้า ขับช้า เลน2 พี่เค้าก็ขับจี้ท้าย แซงขวาได้มีแอบเหล่ว่าคนขับเป็นผู้หญิง (แหงะ) แล้วก็ขับเลยไป รถติด พขร.กับพกส.ก็อ่านนสพ.ข่าวสด เปิด bus sound ด้วยล่ะ ไม่ได้ยินรถเมล์เปิดบัสซาวด์มาหลายคัน จนลืมไปว่ามีด้วย:he

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น