วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

เค้ากลัวงู (ไม่กล้าดูอ้า)

ตอนไปกำแพงคราวที่แล้ว ก็เจอ งูดิน เย็น ๆ เท้า ผ่านไปแว็บ ๆ
กะตัวน้ำตาลอ่อน ๆ ตัวใหญ่เลย ขนลุก

เครื่องข้าง ๆ ดู ...กลับเปลี่ยน เข้าร่าง ช่องตรี..กะดูบอล

เพิ่งรู้นะคะว่าคุณตาให้รถไฟทับฝาเบียร์ (น้ำอัดลม) แล้วทำเป็นที่ปั่น อันนี้หนูเกิดทันค่ะ แต่พี่ชายหนูใช้ฆ้อนทุกให้แบน แล้วเอาตะปูเจาะ 2 รู ร้อยเชือก เล่นได้เหมือนกันเลย
แต่หนูเกิดไม่ทันม้าก้านกล้วย..คุณแม่หนักใจมากเลยนะคะ..คุณพ่อดุจังเลย..
ละครทำให้เห็นภาพและอารมณ์ที่ชัดเจนกว่าในหนังสือจริง ๆ ค่ะ..หนูจะรอ VCD ค่ะ..
พระอาทิตย์ ขึ้นเหนือ ยอดอ้อย ก่อน 6 โมงเช้า..สวยมากค่ะ (อันนี้หนูเกิดทัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น