วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพลงวงชาตรี (จำชื่เพลงไม่ได้...อีกแล้ว)

เคยรักกันมาแปรสัมพันธ์ ลืมกันแล้วนะแก้วตา
เปลี่ยนจากเก่าปล่อยเราช้ำนัก ใจเธอมีคนสอง
วันนั้นไงเธอลืมหรือไร ที่เรารักกันครั้งก่อน
หลับตื่นจิตไม่เคยทุกข์ร้อน ความสุขนั้นมากมาย
*รักนั้น เปลี่ยนแปร ไม่มี แน่นอน
โดนรักลวงทำเราช้ำทรวง ให้หม่นหมองไปจนกว่า
จิตจะห่างจากความรักนั้น วันที่ฉันรอ (จิตจะห่างจากความรัก วันที่ฉันจะรอ)

ปล.ขอโทษด้วยนะคะถ้าจำเนื้อเพลงผิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น